Thursday 3 April 2014

โมจิสตรอเบอร์รี่ที่มยองดง






เมื่ออาทิตย์ก่อนโน้น เห็นเพื่อนที่มาเกาหลีโพสรูปโมจิสตรอเบอร์รี่ลงเฟสบุ๊ค บอกว่าซื้อที่มยองดง เราก็ไปบ่อยเสมือนบ้านหลังที่ 2 ทำไมไม่เคยเห็นร้านขายเลย ที่เห็นตามแผงลอยจะเป็นสตรอเบอร์รี่เคลือบช็อคโกแล็ต

ก็เลยถามพิกัดจากเพื่อนว่าอยู่แถวไหนของมยองดง ได้ความว่า....

จากสถานีตำรวจ(ให้สถานีอยู่ขวามือ) เดินตรงไปเรื่อยๆจนถึงแยกที่ 2 แล้วเลี้ยวซ้าย เดินตรงไปอีกร้านจะอยู่ข้าง 7-11 เลย

งงมั๊ย ><

ถ้าเป็นนักท่องเที่ยวมาเที่ยวคงงงว่าสถานีตำรวจอยู่ไหน สถานีตำรวจจะอยู่ใกล้ๆกับร้านขายเสื้อผ้ายี่ห้อ 8 seconds ที่ฝั่งตรงข้ามของร้านจะเป็นร้านขายเครื่องสำอางพวก Tonymoly, Holika Holika, Etude House และมีร้าน Burger King อยู่ระแวกนั้นด้วย ก็ให้ร้าน 8 seconds อยู่ทางขวามือ เดินตรงไปเรื่อยๆจะเห็นธนาคาร Woori Bank อยู่หัวมุม เดินผ่านแยกนั้นไปจะเจอธนาคาร Shinhan Bank อยู่ซ้ายมือ เดินตรงไปเรื่อยๆจะเห็นร้าน Olive Young สาขาใหญ่อยู่ที่หัวมุมซ้ายมือ ให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอยนั้นเลย และเดินตรงไปเรื่อยๆร้านจะอยู่ข้างๆ 7-11 ตามที่เพื่อนบอก

(ทุกคนงง บอกทางให้แลดูยากกว่าเดิมทำไม 5555)




ถึงแล้ว~





 ร้านเล็กจิ๊ดเดียว กว้างไม่ถึง 2 เมตรด้วยซ้ำ

ราคาสนนชิ้นละ 2000 วอน 12 ชิ้น 12,000 วอน 24 ชิ้น 24,000 วอน คิดไปคิดมา ซื้อเยอะก็ไม่ลดนิ -___-" แต่ชิ้นใหญ่อยู่

ตอนแรกกะจะซื้อ 2 ชิ้น เอากลับมาฝากสามีสักชิ้น แต่เงินสดไม่พอ เลยซื้อมาได้ชิ้นเดียว น้องที่ไปด้วยซื้อชิ้นเดียวเหมือนกัน :D




ซื้อ 2 ชิ้นก็ยังแพคใส่กล่องให้ ^^




ชิ้นใหญ่ใช้ได้อยู่นา :D




ภาพนี้อาจจะไม่น่าดูเท่าไหร่เพราะให้น้องที่ไปด้วยกัดให้เห็นเนื้อข้างใน ><

ลองชิมแล้ว โมจินุ่มมากกกกกกกกกกกกกกกกก สตรอเบอร์รี่ผลพอประมาณ ไม่เล็กไปไม่ใหญ่ไป(รสชาติหวาน) ถั่วแดงไม่หวานไป โดยรวมแล้วอร่อยมากเลย แต่ไม่รู้ว่าพอหมดช่วงสตรอเบอร์รี่แล้วเค้าจะยังขายรึเปล่า หรืออาจจะเปลี่ยนเป็นผลไม้อย่างอื่น ^^

ใครมามยองดง ลองชิมดูนะคะ อร่อยจริงๆ :D


















No comments:

Post a Comment